วันศุกร์

วิธีถอนเงินออกจาก MoneyBookers.com หรือ Shrill.com เข้าบัญชีธนาคารไทย


  • หลายคนอยากรู้ว่าจะถอนเงินจาก MoneyBookers.com (Skrill.com) ออกมายังไง ในเมื่อบัญชีธนาคารที่เรา Add เข้าไปใน MoneyBookers ยังมีสถานะ Unverified อยู่ จึงพยายาม Verify บัญชีธนาคารโดยการจะโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารของเราไปเข้าบัญชีของ MoneyBookers โดยใช้ Swift Code
  • ปัญหาก็คือ ธนาคารต่าง ๆ ไม่ยอมโอนเงินไปให้เพราะกลัวการฟอกเงิน ธนาคารเหล่านั้นแจ้งว่าให้นำ Invoice ที่ MoneyBookers เรียกเก็บเงินจากเราไปให้ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานเอกสารประกอบการโอนเงิน แต่เราจะไปหา Invoice ที่ไหนได้หละ
  • ตอนฝากเงินเข้า MoneyBookers เราฝากโดยหักผ่านบัตรเครดิต เรา Verify เฉพาะบัตรเครดิต
  • เรายังไม่เคยฝากเงินเข้าผ่านบัญชีธนาคาร สถานะของบัญชีธนาคารของเราจึงเป็น Unverified แต่เวลาถอนเงินออกจาก MoneyBookers เราสามารถถอนผ่านบัญชีธนาคารในไทยของเราได้เลย ตามตัวอย่างดังต่อไปนี้
1.Login เข้า MoneyBookers แล้ว กดปุ่ม Withdraw


2.เลือกบัญชีธนาคารของเราที่ Add ไว้ใน MoneyBookers แล้ว

3.ใส่จำนวนเงินที่ต้องการจะถอนในช่อง Amount to withdraw
4.กดปุ่ม Continue
5.ใส่วันเดือนปีเกิดที่เราเคยป้อนตอนสมัคร MoneyBookers

6.กดปุ่ม Withdraw money
7.เสร็จแล้วจะมีรายการเคลื่อนไหวเพิ่มขึ้นมา 1 บรรทัดเป็นรายการที่เราทำการถอนเงินเมื่อสักครู่แต่มี Status เป็น Pending

8.รอประมาณ 2-5 วันทำการแล้ว Status จะเปลี่ยนเป็น Processed


9.ปรับสมุดบัญชีธนาคารหรือ ตรวจสอบยอดเงินในบัญชีธนาคาร


10.สรุปการทดลองถอนเงินจาก MoneyBookers เข้าบัญชีธนาคารในไทยที่ยังไม่ได้ Verify ได้
  • เสียค่าธรรมเนียมดังนี้
    • จำนวนเงินที่ถอน : 1000 บาท
    • เสียค่าธรรมเนียมให้ MoneyBookers : 130.04 บาท
    • เสียค่าธรรมเนียมให้ธนาคาร : 313.49 บาท
    • รวมเสียค่าธรรมเนียมทั้งหมด : 443.53 บาท
    • ใช้เวลาประมาณ : 4 วัน
    • รวมค่าธรรมเนียมในการถอนแต่ละครั้งประมาณนี้
    • การถอนเงินจำนวนเงินน้อย ๆ หลาย ๆ ครั้ง จะเสียค่าธรรมเนียมรวมแพงกว่าการถอนเงินจำนวนมาก ๆ พร้อมกันทีเดียว

1 ความคิดเห็น: